Wednesday, June 20, 2007

പൈസ മരം

എന്റെ കുട്ടിക്കാലത്ത്‌ എന്റെ ഉപ്പ എനിക്കൊരു പാടു ചില്ലറ പൈസ തരുമയിരുന്നു. അതു കിട്ടിയാല്‍ ഞാന്‍ആര്‍ക്കും കൊടുക്കില്ല. എന്നിട്ട്‌ അവസാനം എവിടെലും കൊണ്ടു കളയും.
പൈസ ഒക്കെ എന്റെ അടുത്ത്‌ നിന്നു വാങ്ങിക്കാന്‍ എന്റെ ഉമ്മ ഒരു സൂത്രം ചെയ്തു. മര്യാദക്ക്‌ ചോതിചാല്‍ഞാന്‍ കൊടുക്കില്ല. എന്നൊടു ഉമ്മ പറഞ്ഞു മോന്‍ കിട്ടുന്ന പൈസ മുഴുവന്‍ എവിടെലും കുഴിചിട്ടൊ... കുറചുകഴിഞ്ഞാല്‍ പൈസ മരം ഉണ്ടാകുമെന്നു.. പാവം ഞാന്‍ അതു വിശ്വസിചു.. എന്നും കുഴിയെടുക്കും. എന്നിട്ടുകുഴിചിടും.
ഞാന്‍ എവിടെയാണു കുഴിചിടനതെന്ന് എന്റെ ഉമ്മ മറഞ്ഞുനിന്നു നോക്കും. ഞാന്‍ പോയികഴിഞ്ഞാല്‍അതെടുത്തു കൊണ്ടു പോകും. ഇതൊന്നും അറിയതെ ഞാന്‍ എന്റെ പൈസ മരം സ്വപ്നം കണ്ടു കുഴിചിടല്‍കര്‍മ്മം തുടര്‍ന്നു കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ ഇടക്കിടെ കുഴിചിടുമ്പോള്‍ ഉമ്മാടു ചോതിക്കും... എന്ത ഉമ്മ മരംഉണ്ടാകാത്തെ എന്നു ... ഉമ്മ പരയും മോനെ അതു പൈസ ചീഞ്ഞു പോയിട്ടുണ്ടാകും എന്നു... അപ്പോള്‍ആദ്യം കുഴിചിട്ട സ്തലം ഞാന്‍ കുഴിചു നോക്കി.. ഹൂ.. ഒന്നും കണ്ടില്ല... അങ്ങിനെ പിന്നെയും എന്റെ ഉമ്മഎന്നെ പട്ടിചുകൊണ്ടിരുന്നു...
അങ്ങിനെ ഒരു ദിവസം പതിവു പോലെ ഞാന്‍ പൈസയും കുഴിചിട്ട്‌ തിരികെ പോന്നു. കുറചു പോന്നപ്പോള്‍എനിക്കൊരു സംശയം. കുഴിചിട്ടതു ശരിയായോ എന്നു... ഞാന്‍ തിരികെ പോയി നല്ല പോലെ കുഴിചിടാന്‍... അവിടെ ചെന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കണ്ടതു... എന്റെ ഉമ്മ ഞാന്‍ കുഴിചിട്ട ചില്ലറ പൈസ മുഴുവന്‍ എടുത്തു കൊണ്ടുപോകുന്നതാണു. എന്റെ അതൊടെ .. അതോടെ എന്റെ കുഴിചിടല്‍ ചടങ്ങ്‌ അവസാനിചു.. ഒരു പാടു നാളായുള്ളഎന്റെ പൈസ മരം എന്ന സ്വപ്നവും.... പാവം ഞാന്‍... അല്ലെ????

6 comments:

Unknown said...

hihihihhi............masheee thankalum karangi thirinju evide ethi allee....puthiya sambrampathinu ella vidha aashamsakalum

Anonymous said...

entha mashee . .. njan pavam njan pavam ennu alle ..... hehe njan pavam allatoo hehe ....... athu elarkum areyyam........ anywazz hehe superb kettoooooooooo

evuraan said...

പൈസ മരത്തിന്റെ കണ്സ‌പ്റ്റ് ഇഷ്ടമായി. :)

Unknown said...

enta ikka....ini paisa kuzhichtta pole ikka kuzhiyaanakale kuzhichittu nokkanom ketto....appol ikkayude agrahom pole ikkakku kore aanakale kittum...kuzhiyaanakal valarnnu nalla elephants aakum....ikka apol innu thanne thudangikko.....nannayi kuzhichidane....apol best of luck....

anju said...

hmm da kollatto......nthayalum ne epozhum athupole ulla swapanam kondu nadakalletto....kuzhichidathe kayil sukishichu vechal nanu..hihih......anyways gud da.....hihi

Anonymous said...

heloo mashee pulivalu pidichathu nannayii ketto... eni engelium athu polathe swapnam kanathirikkuka